Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)RSS Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)
Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8
Diễn viên: Andrew Lincoln, Norman Reedus, Lauren Cohan, Steven Yeun
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục là câu chuyện của Rick và bữa tiệc đầy bất ngờ ấy nhưng không không hề có sự chia ly cho kết cục của họ, The Walking Dead đã trở lại
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Unknown2022-07-15 20:21:16

Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)

tiếp tục là câu chuyện của rick và bữa tiệc đầy bất ngờ ấy nhưng không không hề có sự chia ly cho kết cục của họ the walking dead đã trở lạixác sống phần 8,xem phim xác sống phần 8,download xác sống phần 8,xem online xác sống phần 8 hd,xem xác sống phần 8 nhanh,tai phim xác sống phần 8,the walking dead season 8,xem phim the walking dead season 8,download the walking dead season 8,xem online the walking dead season 8 hd,xem the walking dead season 8 nhanh,tai phim the walking dead season 8,andrew lincoln,norman reedus,lauren cohan,steven yeun