Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)RSS Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)
Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3
Diễn viên: Andrew Lincoln, Jon Bernthal, Sarah Wayne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 2 phần đầu được đông đảo khán giả đón nhận. The walking dead season 3 (Xác sống 3) tiếp tục được ra mắt hưa hẹn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơn
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Unknown2021-08-10 16:30:24

Xác Sống Phần 3 - The Walking Dead Season 3 Việt Sub (2012)

sau 2 phần đầu được đông đảo khán giả đón nhận the walking dead season 3 xác sống 3 tiếp tục được ra mắt hưa hẹn sẽ có nhiều tình tiết gay cấn hơnxác sống phần 3,xem phim xác sống phần 3,download xác sống phần 3,xem online xác sống phần 3 hd,xem xác sống phần 3 nhanh,tai phim xác sống phần 3,the walking dead season 3,xem phim the walking dead season 3,download the walking dead season 3,xem online the walking dead season 3 hd,xem the walking dead season 3 nhanh,tai phim the walking dead season 3,andrew lincoln,jon bernthal,sarah wayne