Xác Sống Phần 10 - The Walking Dead Season 10 Việt Sub (2019)RSS Xác Sống Phần 10 - The Walking Dead Season 10 Việt Sub (2019)
Xác Sống Phần 10 - The Walking Dead Season 10
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào việc xây dựng Oceanside và Alexandria để giữ vững quan điểm và nền văn minh đã gây dựng. Nhưng khó khăn vẫn luôn tìm đến với nhóm khi mối đe dọa từ Whisperers vẫn luôn rình rập... Hãy cùng Vkool tiếp tục hành trình với TWD cực kỳ gian nan này!
Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Cuộc Chiến Sinh Tốn Limit.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Cuộc Chiến Sinh Tốn LimitViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.

Unknown2023-04-27 12:38:33

Xác Sống Phần 10 - The Walking Dead Season 10 Việt Sub (2019)

tập trung vào việc xây dựng oceanside và alexandria để giữ vững quan điểm và nền văn minh đã gây dựng nhưng khó khăn vẫn luôn tìm đến với nhóm khi mối đe dọa từ whisperers vẫn luôn rình rập hãy cùng vkool tiếp tục hành trình với twd cực kỳ gian nan nàyxác sống phần 10,xem phim xác sống phần 10,download xác sống phần 10,xem online xác sống phần 10 hd,xem xác sống phần 10 nhanh,tai phim xác sống phần 10,the walking dead season 10,xem phim the walking dead season 10,download the walking dead season 10,xem online the walking dead season 10 hd,xem the walking dead season 10 nhanh,tai phim the walking dead season 10