Xác Sống Phần 1 - The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2010)RSS Xác Sống Phần 1 - The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2010)
Xác Sống Phần 1 - The Walking Dead Season 1
Diễn viên: Andrew Lincoln, Jon Bernthal, Sarah Wayne Callies
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes.
Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Creeped Out là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Victoria Diamond, William Romain và Jaiden Cannatelli. Creeped Out là một loạt các câu chuyện đánh vần, mê hoặc và hấp dẫn. Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau được đặt ở một nơi khác nhau và ...

Unknown2021-04-07 17:04:14

Xác Sống Phần 1 - The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2010)

dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn robert kirkman the walking dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót dẫn đầu bởi cảnh sát rick grimesxác sống phần 1,xem phim xác sống phần 1,download xác sống phần 1,xem online xác sống phần 1 hd,xem xác sống phần 1 nhanh,tai phim xác sống phần 1,the walking dead season 1,xem phim the walking dead season 1,download the walking dead season 1,xem online the walking dead season 1 hd,xem the walking dead season 1 nhanh,tai phim the walking dead season 1,andrew lincoln,jon bernthal,sarah wayne callies