Xác Chết Bí Ẩn - The Body: El Cuerpo Việt Sub (2013)RSS Xác Chết Bí Ẩn - The Body: El Cuerpo Việt Sub (2013)
Xác Chết Bí Ẩn - The Body: El Cuerpo
Diễn viên: Belén Rueda, Hugo Silva, Aura Garrido
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.
Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven Nights.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Heche,David Schwimmer

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven NightsThuyết Minh Năm: 1998

Tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô, một tham vọng, quyết định cô gái New York đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận. Chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau. Nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền. Khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác - ít

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Unknown2014-07-14 14:09:37

Xác Chết Bí Ẩn - The Body: El Cuerpo Việt Sub (2013)

sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâuxác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,the body,el cuerpo,xem phim the body,el cuerpo,download the body,el cuerpo,xem online the body,el cuerpo hd,xem the body,el cuerpo nhanh,tai phim the body,el cuerpo,belén rueda,hugo silva,aura garrido