Xạ Điêu Anh Hùng Truyện - The Brave Archer Việt Sub (1977)RSS Xạ Điêu Anh Hùng Truyện - The Brave Archer Việt Sub (1977)
Xạ Điêu Anh Hùng Truyện - The Brave Archer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản anh hùng ca của người Đại hiệp Quách Tĩnh chống lại giặc ngoại xâm bảo vệ giang sơn Đại Tống, cũng là câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của chàng với nữ hiệp tinh quái Hoàng Dung và mối oan gia với người huynh đệ Dương Khang khi báo thù cho cha.
Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Thời Khắc Của Chó Và Sói Time Of Wolf And Dog.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Jung Kyung Ho,Nam Sang Mi

Thời Khắc Của Chó Và Sói Time Of Wolf And DogViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

Time Of Wolf and Dog – tựa phim dựa theo câu ngạn ngữ Pháp “L’heure entre chien et loup”, nói về khoảng thời gian cuối ngày khi trời chạng vạng tối, không thể phân biệt đâu là chó, đâu là sói… Cũng như ngụ ý về cuộc đời của mỗi nhân vật trong phim mà nổi bật là bộ ba Lee Soo Hyun – Seo Ji Woo – Kang Min Ki

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Jung Kyung Ho,Nam Sang Mi

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Jung Kyung Ho,Nam Sang Mi

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Unknown2020-11-05 18:42:39

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện - The Brave Archer Việt Sub (1977)

bản anh hùng ca của người đại hiệp quách tĩnh chống lại giặc ngoại xâm bảo vệ giang sơn đại tống cũng là câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của chàng với nữ hiệp tinh quái hoàng dung và mối oan gia với người huynh đệ dương khang khi báo thù cho chaxạ điêu anh hùng truyện,xem phim xạ điêu anh hùng truyện,download xạ điêu anh hùng truyện,xem online xạ điêu anh hùng truyện hd,xem xạ điêu anh hùng truyện nhanh,tai phim xạ điêu anh hùng truyện,the brave archer,xem phim the brave archer,download the brave archer,xem online the brave archer hd,xem the brave archer nhanh,tai phim the brave archer