Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)RSS Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)
Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông Willy Wonka nổi tiếng. Tại nhà máy, cùng 4 đứa trẻ khác, Charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởng.
Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Unknown2021-07-21 15:08:13

Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)

một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông willy wonka nổi tiếng tại nhà máy cùng 4 đứa trẻ khác charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởngwilly wonka và nhà máy socola,xem phim willy wonka và nhà máy socola,download willy wonka và nhà máy socola,xem online willy wonka và nhà máy socola hd,xem willy wonka và nhà máy socola nhanh,tai phim willy wonka và nhà máy socola,willy wonka,the chocolate factory,xem phim willy wonka,the chocolate factory,download willy wonka,the chocolate factory,xem online willy wonka,the chocolate factory hd,xem willy wonka,the chocolate factory nhanh,tai phim willy wonka,the chocolate factory