Why Did The Girl Have To Lose Her Memory? - Naze Shoujo Wa Kioku Wo Ushinawanakereba Naranakatta No Ka? Việt Sub (2014)RSS Why Did The Girl Have To Lose Her Memory? - Naze Shoujo Wa Kioku Wo Ushinawanakereba Naranakatta No Ka? Việt Sub (2014)
Why Did The Girl Have To Lose Her Memory? - Naze Shoujo Wa Kioku Wo Ushinawanakereba Naranakatta No Ka?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một kẻ tình nghi có liên quan tới vụ phóng hỏa liên hoàn từ chối hợp tác điều tra, bên cảnh sát đã tới nhà hắn lục soát và vô tình tìm thấy một cô bé bị khóa bên trong một căn phòng. Cô bé không hề nói chuyện và cũng không biết danh tính của cô bé là ai.
Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Unknown2020-06-28 10:40:47

Why Did The Girl Have To Lose Her Memory? - Naze Shoujo Wa Kioku Wo Ushinawanakereba Naranakatta No Ka? Việt Sub (2014)

khi một kẻ tình nghi có liên quan tới vụ phóng hỏa liên hoàn từ chối hợp tác điều tra bên cảnh sát đã tới nhà hắn lục soát và vô tình tìm thấy một cô bé bị khóa bên trong một căn phòng cô bé không hề nói chuyện và cũng không biết danh tính của cô bé là aiwhy did the girl have to lose her memory,xem phim why did the girl have to lose her memory,download why did the girl have to lose her memory,xem online why did the girl have to lose her memory hd,xem why did the girl have to lose her memory nhanh,tai phim why did the girl have to lose her memory,naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka,xem phim naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka,download naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka,xem online naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka hd,xem naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka nhanh,tai phim naze shoujo wa kioku wo ushinawanakereba naranakatta no ka