Wei, Kanjian Erduo La! - Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! Việt Sub (2018)RSS Wei, Kanjian Erduo La! - Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! Việt Sub (2018)
Wei, Kanjian Erduo La! - Hora, Mimi Ga Mieteru Yo!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (19/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện dễ thương về cuộc sống hàng ngày giữa một anh chàng và bạn cùng phòng với chú mèo con
Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Unknown2020-09-10 12:32:59

Wei, Kanjian Erduo La! - Hora, Mimi Ga Mieteru Yo! Việt Sub (2018)

câu chuyện dễ thương về cuộc sống hàng ngày giữa một anh chàng và bạn cùng phòng với chú mèo conwei,kanjian erduo la,xem phim wei,kanjian erduo la,download wei,kanjian erduo la,xem online wei,kanjian erduo la hd,xem wei,kanjian erduo la nhanh,tai phim wei,kanjian erduo la,hora,mimi ga mieteru yo,xem phim hora,mimi ga mieteru yo,download hora,mimi ga mieteru yo,xem online hora,mimi ga mieteru yo hd,xem hora,mimi ga mieteru yo nhanh,tai phim hora,mimi ga mieteru yo