Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5 Việt Sub (2014)RSS Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5 Việt Sub (2014)
Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5
Diễn viên: Jukrit Ammarat, Nopachai Chaiyanam, Inthira Charoenpura
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.
Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Unknown2020-01-09 17:31:51

Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5 Việt Sub (2014)

phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử tongche người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế swadi pramamyanamar đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân prama dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mìnhvương triều đẫm máu,xem phim vương triều đẫm máu,download vương triều đẫm máu,xem online vương triều đẫm máu hd,xem vương triều đẫm máu nhanh,tai phim vương triều đẫm máu,naresuan 5,xem phim naresuan 5,download naresuan 5,xem online naresuan 5 hd,xem naresuan 5 nhanh,tai phim naresuan 5,jukrit ammarat,nopachai chaiyanam,inthira charoenpura