Vương Quốc Nhựa - Plastic China Việt Sub (2016)RSS Vương Quốc Nhựa - Plastic China Việt Sub (2016)
Vương Quốc Nhựa - Plastic China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.
Thức Giấc Awake

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Báo Săn Mồi Leopard Hunting

Báo Săn Mồi Leopard HuntingViệt Sub Năm: 1998

Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của điện ảnh Hồng Kông, thập niên 90 ghi nhận sự nổi lên của rất nhiều những diễn viên ngôi sao mang tầm châu lục, đa số trong đó nhờ vào những bộ phim hành động cũng như khả năng võ thuật

Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Unknown2020-10-31 14:32:43

Vương Quốc Nhựa - Plastic China Việt Sub (2016)

các bài báo về đám cưới hoành tráng của hoàng tử william là áo choàng phép thuật cho trẻ em miếng dán mắt của qantas airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động một thẻ sim tiếng hà lan mang đến một thông điệp “chào mừng đến trung quốc” khi được đưa vào điện thoại di độngvương quốc nhựa,xem phim vương quốc nhựa,download vương quốc nhựa,xem online vương quốc nhựa hd,xem vương quốc nhựa nhanh,tai phim vương quốc nhựa,plastic china,xem phim plastic china,download plastic china,xem online plastic china hd,xem plastic china nhanh,tai phim plastic china