Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)RSS Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)
Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom
Diễn viên: Erin Agostino, Sonia Ben Ammar, Letizia Ciampa, Angela Galuppo, Chris Kent, Perla Liberatori
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 16 năm trước, các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của Magic.Kích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối. Bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ: Bloom, nàng tiên của ngọn lửa của Dragon.
Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Anh Chàng Delgo Delgo.Diễn Viên: Freddie Prinze,Chris Kattan,Jennifer Love Hewitt,Anne Bancroft

Anh Chàng Delgo DelgoViệt Sub Năm: 2008

Vùng đất thần tiên Jhamora được phân chia làm đôi bởi 2 giống người vốn có những định kiến về nhau là giống người Nohrin có cánh- vốn là chủ của bầu trời và giống người sinh sống trên mặt đất Lockni - chuyên khai phá nguồn sức mạnh kì bí của đất. Khi Delgo, chàng thiếu niên liều lĩnh người Lockni vướng vào mối quan hệ bị cấm đoán cùng cô công chúa can đảm Kyla của người Nohrin, xung đột giữa 2 giống người càng trở nên mãnh liệt hơn, tạo điều kiện cho vị Nữ vương độc ác vốn đã bị trục xuất khỏi

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Freddie Prinze,Chris Kattan,Jennifer Love Hewitt,Anne Bancroft

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Unknown2016-02-14 09:27:29

Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)

16 năm trước các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của magickích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ bloom nàng tiên của ngọn lửa của dragonvương quốc huyền bí,xem phim vương quốc huyền bí,download vương quốc huyền bí,xem online vương quốc huyền bí hd,xem vương quốc huyền bí nhanh,tai phim vương quốc huyền bí,winx club,the secret of the lost kingdom,xem phim winx club,the secret of the lost kingdom,download winx club,the secret of the lost kingdom,xem online winx club,the secret of the lost kingdom hd,xem winx club,the secret of the lost kingdom nhanh,tai phim winx club,the secret of the lost kingdom,erin agostino,sonia ben ammar,letizia ciampa,angela galuppo,chris kent,perla liberatori