Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)RSS Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)
Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape
Diễn viên: Jamel Debbouze, Mélissa Theuriau, Arié Elmaleh
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống trong một vương quốc khỉ hàng ngàn năm về trước. Ở nơi đó, cũng có tranh chấp quyền lực, cũng có tình cảm, và nhiều rắc rối.
Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven Dwarfs.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn Snow White And The Seven DwarfsThuyết Minh Năm: 1937

Một câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của chúng ta với hình ảnh cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và nhân hậu cùng 7 chú lùn ngộ nghĩnh, đáng yêu và tốt bụng. Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn kể rằng khi nàng ra đời không lâu thì mẹ nàng qua đời, cuộc sống của nàng từ đó vô cùng vất vả vì mụ dì ghẻ ác độc. Bà luôn tìm mọi cách hại nàng chỉ vì theo lời của gương thần Bạch Tuyết đẹp hơn bà. Bạch Tuyết sau đó ở với 7 chú lùn được 7 chú lùn cứu mạng mấy lần nhưng lần cuối thì nàng không thoát được đến khi

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Gabriel Damon,Judith Barsi,Pat Hingle

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Unknown2020-06-16 13:40:02

Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)

nói về cuộc sống trong một vương quốc khỉ hàng ngàn năm về trước ở nơi đó cũng có tranh chấp quyền lực cũng có tình cảm và nhiều rắc rốivương quốc động vật,xem phim vương quốc động vật,download vương quốc động vật,xem online vương quốc động vật hd,xem vương quốc động vật nhanh,tai phim vương quốc động vật,animal kingdom,lets go ape,xem phim animal kingdom,lets go ape,download animal kingdom,lets go ape,xem online animal kingdom,lets go ape hd,xem animal kingdom,lets go ape nhanh,tai phim animal kingdom,lets go ape,jamel debbouze,mélissa theuriau,arié elmaleh