Vương Quốc Băng Giá - Howard Lovecraft & The Frozen Kingdom Việt Sub (2016)RSS Vương Quốc Băng Giá - Howard Lovecraft & The Frozen Kingdom Việt Sub (2016)
Vương Quốc Băng Giá - Howard Lovecraft & The Frozen Kingdom
Diễn viên: Christopher Plummer, Ron Perlman, Alison Wandzura
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đến thăm cha mình ở viện Arkham, chàng Howard Lovecraft trẻ tuổi vô tình sử dụng Necronomicon huyền thoại mở ra cánh cửa đến thế giới băng giá lạ kỳ chứa đầy những sinh vật đáng sợ và mở ra một cuộc phiêu lưu mới.
Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever After.Diễn Viên: Zachary Levi,Mandy Moore,Eden Espinosa

Công Chúa Tóc Dài: Trước Khi Là Mãi Mãi Tangled: Before Ever AfterViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu bằng không khí vui tươi tại lễ cưới giữa công chúa Rapunzel và Flynn cũng sắp bắt đầu.Tuy nhiên, khi Pascal và Maximus, hai người mang hoa và nhẫn cưới biến mất khỏi đoàn. Một cuộc tìm kiếm tức tốc được tiến hành. Trong khi tuyệt vọng tìm kiếm chiếc nhẫn trước thời điểm mọi người nhận ra sự biến mất của họ, hai người đã trượt lại phía sau một đoạn đường dài với vô vàng rắc rối và những điều hài hước

Unknown2020-07-03 13:35:42

Vương Quốc Băng Giá - Howard Lovecraft & The Frozen Kingdom Việt Sub (2016)

sau khi đến thăm cha mình ở viện arkham chàng howard lovecraft trẻ tuổi vô tình sử dụng necronomicon huyền thoại mở ra cánh cửa đến thế giới băng giá lạ kỳ chứa đầy những sinh vật đáng sợ và mở ra một cuộc phiêu lưu mớivương quốc băng giá,xem phim vương quốc băng giá,download vương quốc băng giá,xem online vương quốc băng giá hd,xem vương quốc băng giá nhanh,tai phim vương quốc băng giá,howard lovecraft,the frozen kingdom,xem phim howard lovecraft,the frozen kingdom,download howard lovecraft,the frozen kingdom,xem online howard lovecraft,the frozen kingdom hd,xem howard lovecraft,the frozen kingdom nhanh,tai phim howard lovecraft,the frozen kingdom,christopher plummer,ron perlman,alison wandzura