Vương Đích Nữ Nhân - Beauties Of The Emperor Việt Sub (2013)RSS Vương Đích Nữ Nhân - Beauties Of The Emperor Việt Sub (2013)
Vương Đích Nữ Nhân - Beauties Of The Emperor
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Minh Đạo, Viên San San, La Tấn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim do công ty của Vu Chính đầu tư sản xuất, Vu Chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Viên San San, La Tấn, Hồ Tĩnh, Điền Lượng, Phàn Thiếu Hoàng, ... bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường, còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, tất cả đồng thời kết hợp, tái hiện một trường phong vân Sở Hán tranh hùng.
Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The Emperor.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The EmperorViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bộ phim do công ty của Vu Chính đầu tư sản xuất, Vu Chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Viên San San, La Tấn, Hồ Tĩnh, Điền Lượng, Phàn Thiếu Hoàng, ... bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường, còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, tất cả đồng thời kết hợp, tái hiện một trường phong vân Sở Hán tranh hùng.

Thiên Mệnh Mandate Of Heaven.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Song Ji Hyo,Im Seul Ong

Thiên Mệnh Mandate Of HeavenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Năm 2013 có thể coi là năm của phim dã sử cổ trang từ xứ sở kim chi khi đầu năm tới giờ có rất nhiều bộ phim cổ trang được lên sóng và phim Thiên Mệnh là một trong những bộ phim đó. Trong phim Song Ji Hyo sẽ vào vai nữ ngự y tên Hong Da In bề ngoài lạnh lùng và khó gần nhưng thật chất cô lại là người có trái tim nhân hậu và căm ghét sự dối trá.Phim Thiên Mệnh quy tụ dàn diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả khi lên sóng vào tháng 4 - 2013. Ngoài những

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Unknown2014-07-28 16:49:00

Vương Đích Nữ Nhân - Beauties Of The Emperor Việt Sub (2013)

bộ phim do công ty của vu chính đầu tư sản xuất vu chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch nhà sản xuất với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng minh đạo trần kiều ân viên san san la tấn hồ tĩnh điền lượng phàn thiếu hoàng bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành tất cả đồng thời kết hợp tái hiện một trường phong vân sở hán tranh hùngvương đích nữ nhân,xem phim vương đích nữ nhân,download vương đích nữ nhân,xem online vương đích nữ nhân hd,xem vương đích nữ nhân nhanh,tai phim vương đích nữ nhân,beauties of the emperor,xem phim beauties of the emperor,download beauties of the emperor,xem online beauties of the emperor hd,xem beauties of the emperor nhanh,tai phim beauties of the emperor,trần kiều ân,minh đạo,viên san san,la tấn