Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)
Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter
Diễn viên: Lý Băng Băng, Milla Jovovich
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này
Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Unknown2019-01-24 14:45:12

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017)

resident evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích phim xoay quanh nhân vật chính là alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách nàyvùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,download vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem online vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối hd,xem vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,resident evil,the final chapter,xem phim resident evil,the final chapter,download resident evil,the final chapter,xem online resident evil,the final chapter hd,xem resident evil,the final chapter nhanh,tai phim resident evil,the final chapter,lý băng băng,milla jovovich