Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)
Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ
Diễn viên: Colin Salmon, Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Eric Mabius, James Purefoy, Martin Crewes, Ryan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bên dưới lòng thành phố Racoon, tập đoàn khổng lồ Umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus T, loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm. Virus T có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… Một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của Umbrella. Alice may mắn thoát chết, nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình. Cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìm
The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Unknown2016-03-06 11:20:17

Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)

bên dưới lòng thành phố racoon tập đoàn khổng lồ umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus t loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm virus t có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của umbrella alice may mắn thoát chết nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìmvùng đất quỷ dữ 1,xem phim vùng đất quỷ dữ 1,download vùng đất quỷ dữ 1,xem online vùng đất quỷ dữ 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 1,resident evil 1,hang quỷ,xem phim resident evil 1,hang quỷ,download resident evil 1,hang quỷ,xem online resident evil 1,hang quỷ hd,xem resident evil 1,hang quỷ nhanh,tai phim resident evil 1,hang quỷ,colin salmon,milla jovovich,michelle rodriguez,eric mabius,james purefoy,martin crewes,ryan mccluskey,oscar pearce