Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010)RSS Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010)
Vùng Đất Phù Thủy - Witchville
Diễn viên: Luke Goss, Ed Speleers, Andrew Pleavin, Simon Thorp
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.
Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Người Ngoài Hành Tinh Proximity.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Người Ngoài Hành Tinh ProximityThuyết Minh Năm: 2020

Một nhà khoa học trẻ JPL của NASA bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình, anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩn

Unknown2016-01-22 21:05:25

Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010)

dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình một ngày nọ tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này mùa màng thất bát người dân đói khát nhà vua bị giết nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tốivùng đất phù thủy,xem phim vùng đất phù thủy,download vùng đất phù thủy,xem online vùng đất phù thủy hd,xem vùng đất phù thủy nhanh,tai phim vùng đất phù thủy,witchville,xem phim witchville,download witchville,xem online witchville hd,xem witchville nhanh,tai phim witchville,luke goss,ed speleers,andrew pleavin,simon thorp