Vùng Đất Nghiệt Ngã - Timbuktu Việt Sub (2014)RSS Vùng Đất Nghiệt Ngã - Timbuktu Việt Sub (2014)
Vùng Đất Nghiệt Ngã - Timbuktu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.
Thành Phố Mosul Mosul

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy Lines.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Chặn Đứng Kẻ Thù Enemy LinesViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước Ba Lan trong Thế Chiến Thứ 2, một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của Đức Quốc Xã...

Unknown2019-10-10 14:49:10

Vùng Đất Nghiệt Ngã - Timbuktu Việt Sub (2014)

tại buổi công chiếu phim timbuktu ở liên hoan phim cannes đạo diễn abderrahmane sissako đã không nén nổi xúc động bật khóc ngay tại buổi họp báo ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớnvùng đất nghiệt ngã,xem phim vùng đất nghiệt ngã,download vùng đất nghiệt ngã,xem online vùng đất nghiệt ngã hd,xem vùng đất nghiệt ngã nhanh,tai phim vùng đất nghiệt ngã,timbuktu,xem phim timbuktu,download timbuktu,xem online timbuktu hd,xem timbuktu nhanh,tai phim timbuktu