Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)RSS Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)
Vùng Đất Khổ Cực - Hell
Diễn viên: Hannah Herzsprung, Stipe Erceg, Lisa Vicari, Michael Kranz, Angela Winkler, Lars Eidinger
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.
Điệp Vụ Tokyo Tokyo Raiders.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Bá Chi,Trịnh Y Kiện,Tony Chiu Wai Leung,Ekin Cheng,Kelly Chen

Điệp Vụ Tokyo Tokyo RaidersViệt Sub Năm: 2000

Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Unknown2016-08-25 07:58:11

Vùng Đất Khổ Cực - Hell Việt Sub (2011)

bối cảnh diễn ra vào năm 2016 khi nhiệt độ trái đất tăng cao mọi thứ bị thiêu rụi nguồn nước và lương thực cạn kiệt trước nguy cơ diệt vong loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loạivùng đất khổ cực,xem phim vùng đất khổ cực,download vùng đất khổ cực,xem online vùng đất khổ cực hd,xem vùng đất khổ cực nhanh,tai phim vùng đất khổ cực,hell,xem phim hell,download hell,xem online hell hd,xem hell nhanh,tai phim hell,hannah herzsprung,stipe erceg,lisa vicari,michael kranz,angela winkler,lars eidinger