Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)RSS Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)
Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Jim Button and Luke the Engine Driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé Jim và người bạn tốt nhất của cậu - người lái đầu máy xe lửa Luke sau khi rời khỏi hòn đảo Lummerland.
Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Unknown2020-03-24 16:16:12

Vùng Đất Bí Ẩn - Jim Button And Luke The Engine Driver Việt Sub (2018)

bộ phim jim button and luke the engine driver kể về hành trình khám phá thế giới của cậu bé jim và người bạn tốt nhất của cậu người lái đầu máy xe lửa luke sau khi rời khỏi hòn đảo lummerlandvùng đất bí ẩn,xem phim vùng đất bí ẩn,download vùng đất bí ẩn,xem online vùng đất bí ẩn hd,xem vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim vùng đất bí ẩn,jim button and luke the engine driver,xem phim jim button and luke the engine driver,download jim button and luke the engine driver,xem online jim button and luke the engine driver hd,xem jim button and luke the engine driver nhanh,tai phim jim button and luke the engine driver