Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019)RSS Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019)
Vua Sư Tử - The Lion King
Diễn viên: Seth Rogen, Donald Glover, Chiwetel Ejiofor
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.
Tái Hiện Ký Ức Rememory

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Unknown2020-06-09 09:32:18

Vua Sư Tử - The Lion King Thuyết Minh (2019)

được đạo diễn bởi jon favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan châu phi rộng lớn nơi vị vua tương lai simba được sinh ra tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng simba phải đương đầu với những âm mưu của scar người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu cuộc chiến ở pride rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử simba bị lưu đày khỏi quê hươngvua sư tử,xem phim vua sư tử,download vua sư tử,xem online vua sư tử hd,xem vua sư tử nhanh,tai phim vua sư tử,the lion king,xem phim the lion king,download the lion king,xem online the lion king hd,xem the lion king nhanh,tai phim the lion king,seth rogen,donald glover,chiwetel ejiofor