Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)RSS Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)
Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)
Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western Front

Phía Tây Không Có Gì Lạ All Quiet On The Western FrontViệt Sub Năm: 2022

năm thứ ba của Thế chiến Thứ Nhất. Lúc này, Đức đang phát động chiến tranh tại miền bắc nước Pháp. Học sinh trung học Paul Bäumer (Felix Kammerer thủ vai) cùng ba người bạn khác là Albert Kropp (Aaron Hilmer), Franz Müller (Moritz Klaus) và Ludwig Behm (Adrian Grünewald) quyết định lên đường nhập ngũ

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Unknown2020-09-08 19:15:16

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)

đa vít vốn là con rể của vua sa un – lấy nàng mi khan cuộc hôn nhân này do chính vua sa un dàn xếp khi mà ông thấy đa vít được lòng dân chúng ông đã toan tính nhờ tay quân phi li tinh lấy mạng đa vít nhà vua muốn đa vít lấy 100 đầu quân phi li tinh làm sính lễ sa mu en 1 chương 18 câu 17 30vua đa,vít và bà bát se,va,xem phim vua đa,vít và bà bát se,va,download vua đa,vít và bà bát se,va,xem online vua đa,vít và bà bát se,va hd,xem vua đa,vít và bà bát se,va nhanh,tai phim vua đa,vít và bà bát se,va,david and bathsheba,xem phim david and bathsheba,download david and bathsheba,xem online david and bathsheba hd,xem david and bathsheba nhanh,tai phim david and bathsheba