Vũ Trụ Kỳ Diệu Phần 1 - Cosmos: A Spacetime Odyssey Season 1 Việt Sub (2014)RSS Vũ Trụ Kỳ Diệu Phần 1 - Cosmos: A Spacetime Odyssey Season 1 Việt Sub (2014)
Vũ Trụ Kỳ Diệu Phần 1 - Cosmos: A Spacetime Odyssey Season 1
Diễn viên: Neil Degrasse Tyson, Stoney Emshwiller, Piotr Michael, Christiane Amanpour
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp nối series phim tài liệu khám phá vũ trụ nổi tiếng Cosmos - A Pesonal Voyage. Series này sẽ giới thiệu các câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hành trình tìm kiếm tri thức, đưa khán giả đến với các thế giới mới khắp thiên hà để tìm hiểu về vũ trụ trên cả quy mô rộng lớn nhất và nhỏ nhất.
Vũ Trụ 3 The Universe 3.Diễn Viên: Erik Thompson,Alex Filippenko,Laura Danly

Vũ Trụ 3 The Universe 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Trọn bộ phần 3 phim tài liệu vũ trụ - món quà cho tất cả những ai đam mê thể loại tài liệu đề tài về không gian vũ trụ!!! Toàn bộ những gì ngoài Trái đất chúng ta đều là một phần vô cùng nhỏ bé của vũ trụ bao la, ẩn chứa rất nhiều bí mật mà đến giờ con người chưa thể khám phá hết. Vẫn tiếp nối từ phần 2, phần 3 này nói về Những hiện tượng kì lạ, các vật thể đủ dạng hình và đặc tính ngoài không gian, sự sống của người ngoài hành tinh, các thiên hà,

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Tekken: Huyết Thống Tekken: Bloodline.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Tekken: Huyết Thống Tekken: BloodlineThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.

Unknown2016-10-27 06:43:11

Vũ Trụ Kỳ Diệu Phần 1 - Cosmos: A Spacetime Odyssey Season 1 Việt Sub (2014)

tiếp nối series phim tài liệu khám phá vũ trụ nổi tiếng cosmos a pesonal voyage series này sẽ giới thiệu các câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hành trình tìm kiếm tri thức đưa khán giả đến với các thế giới mới khắp thiên hà để tìm hiểu về vũ trụ trên cả quy mô rộng lớn nhất và nhỏ nhấtvũ trụ kỳ diệu phần 1,xem phim vũ trụ kỳ diệu phần 1,download vũ trụ kỳ diệu phần 1,xem online vũ trụ kỳ diệu phần 1 hd,xem vũ trụ kỳ diệu phần 1 nhanh,tai phim vũ trụ kỳ diệu phần 1,cosmos,a spacetime odyssey season 1,xem phim cosmos,a spacetime odyssey season 1,download cosmos,a spacetime odyssey season 1,xem online cosmos,a spacetime odyssey season 1 hd,xem cosmos,a spacetime odyssey season 1 nhanh,tai phim cosmos,a spacetime odyssey season 1,neil degrasse tyson,stoney emshwiller,piotr michael,christiane amanpour