Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)
Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12
Diễn viên: Johnny Galecki, Kunal Nayyar, Simon Helberg, Johnny Galecki
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tài.
Chuyện Tình Được Thuật Lại 8 How I Met Your Mother 8.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Chuyện Tình Được Thuật Lại 8 How I Met Your Mother 8Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2030, khi ông bố Ted Mosby, kể lại cho các con của mình về những sự kiện dẫn đến cuộc gặp mặt giữa anh và vợ mình. Quay lại năm 2005, khi anh chàng kĩ sư 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall, đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily, sau 9 năm hẹn hò lãng mạn.Với sự giúp đỡ của "chuyên gia tán gái" Barney, Ted đã gặp phải tiếng sét ái tình với Robin

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing Sisters.Diễn Viên: Josh Radnor,Jason Segel,Cobie Smulders

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing SistersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 7/7)

Gia tộc giàu nhất Kinh Thành do năm tỷ muội Tiền gia quản lý, ngoại hiệu “Tiền thị ngũ mỹ”. Đại tỷ Tiền Kim Kim nắm trong tay toàn cục, Nhị tỷ Tiền Ngân Ngân gánh vác nhan sắc, Tam tỷ Tiền Châu Châu gánh vác võ lực, Tứ muội Tiền Bảo Bảo gánh vác may mắn, Ngũ muội Tiền Bối Bối làm trời làm đất.

Khi Bố Gặp Mẹ Phần 3 How I Met Your Mother Season 3.Diễn Viên: Josh Radnor,Alyson Hannigan,Jason Segel,Cobie Smulders,Neil Patrick Harris

Khi Bố Gặp Mẹ Phần 3 How I Met Your Mother Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Với sự giúp đỡ của "chuyên gia tán gái" Barney, Ted đã gặp phải tiếng sét ái tình với Robin, những tưởng đó là người phụ nữ của đời mình, nhưng rốt cục lại là "dì" Robin của hai đứa nhỏ. Và rồi, ông bố Ted của chúng lại tiếp tục hành trình tìm kiếm cùng với sự giúp đỡ của 4 người bạn.

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Unknown2020-01-17 15:10:03

Vụ Nổ Lớn Phần 12 - The Big Bang Theory Season 12 Việt Sub (2018)

hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những người bạn của leonard và sheldon cùng với họ mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học thiên tàivụ nổ lớn phần 12,xem phim vụ nổ lớn phần 12,download vụ nổ lớn phần 12,xem online vụ nổ lớn phần 12 hd,xem vụ nổ lớn phần 12 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 12,the big bang theory season 12,xem phim the big bang theory season 12,download the big bang theory season 12,xem online the big bang theory season 12 hd,xem the big bang theory season 12 nhanh,tai phim the big bang theory season 12,johnny galecki,kunal nayyar,simon helberg,johnny galecki