Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)RSS Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)
Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike
Diễn viên: Channing Tatum, Alex Pettyfer, Olivia Munn, James Martin Kelly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.
Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Kẻ Săn Tình Priceless.Diễn Viên: Audrey Tautou,Gad Elmaleh,Marie Christine Adam

Kẻ Săn Tình PricelessViệt Sub Năm: 2006

Jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố. Irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có. Ban đầu Irène hiểu lầm Jean là một tỷ phú, một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật, cô đã cao chạy xa bay. Vì quá si tình, Jean đã lao đi tìm Irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh. Rồi Jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên Irène nhiều hơn. Hiển

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Unknown2016-08-13 11:44:31

Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)

một vũ công thoát y nam nhận đệ tử dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ phim có sự góp mặt của channing tatum alex pettyfer cody horn và matthew mcconaugheyvũ điệu trai nhảy,xem phim vũ điệu trai nhảy,download vũ điệu trai nhảy,xem online vũ điệu trai nhảy hd,xem vũ điệu trai nhảy nhanh,tai phim vũ điệu trai nhảy,magic mike,xem phim magic mike,download magic mike,xem online magic mike hd,xem magic mike nhanh,tai phim magic mike,channing tatum,alex pettyfer,olivia munn,james martin kelly