Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)RSS Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)
Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike
Diễn viên: Channing Tatum, Alex Pettyfer, Olivia Munn, James Martin Kelly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.
Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Vỡ Mộng Chốn Thiên Đường Couples Retreat.Diễn Viên: Vince Vaughn,Malin Akerman,Jon Favreau,Jonna Walsh,Temuera Morrison,Jean Reno,Gattlin Griffith

Vỡ Mộng Chốn Thiên Đường Couples RetreatViệt Sub Năm: 2009

Sau gần tám năm vui vẻ bên nhau, Jason (Jason Bateman) và Cynthia (Kristen Bell) bất ngờ gây sửng sốt cho đám bạn khi tuyên bố sắp sửa ly dị. Và để cứu vãn cuộc hôn nhân này, hai người quyết định tổ chức một chuyến du lịch xa hoa đến Eden Resort, một hòn đảo nhiệt đới tại Nam Thái Bình Dương

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Unknown2016-08-13 11:44:31

Vũ Điệu Trai Nhảy - Magic Mike Việt Sub (2012)

một vũ công thoát y nam nhận đệ tử dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ phim có sự góp mặt của channing tatum alex pettyfer cody horn và matthew mcconaugheyvũ điệu trai nhảy,xem phim vũ điệu trai nhảy,download vũ điệu trai nhảy,xem online vũ điệu trai nhảy hd,xem vũ điệu trai nhảy nhanh,tai phim vũ điệu trai nhảy,magic mike,xem phim magic mike,download magic mike,xem online magic mike hd,xem magic mike nhanh,tai phim magic mike,channing tatum,alex pettyfer,olivia munn,james martin kelly