Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)RSS Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)
Vụ Bạo Loạn - Polytechnique
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.
Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Unknown2020-06-23 07:06:21

Vụ Bạo Loạn - Polytechnique Việt Sub (2009)

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túcvụ bạo loạn,xem phim vụ bạo loạn,download vụ bạo loạn,xem online vụ bạo loạn hd,xem vụ bạo loạn nhanh,tai phim vụ bạo loạn,polytechnique,xem phim polytechnique,download polytechnique,xem online polytechnique hd,xem polytechnique nhanh,tai phim polytechnique