Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)RSS Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)
Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly
Diễn viên: Song Ji Hyo, Park Si, Hoo, Ham Eun Jung, Lee Ki Kwang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoo Philip (Park Shi Hoo) là một biên kịch có khả năng nhìn thấy hồn ma. Anh ta đang phải chịu đựng một nỗi sợ khủng khiếp đó là bất kì những gì anh ta viết ra đều trở thành sự thật.
Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of Conscience.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of ConscienceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 33/33)

Trong hoàng cung, Tam Hảo và Yi là đôi bạn tốt coi nhau như chị em. Bởi vì là những cung nữ thấp hèn, họ bị đối xử rất tệ. Lúc này, hoàng cung có 4 chức vị cao nhất gồm có: tổng quản Ẩm Thực và Thức Uống, tổng quản Trang Phục và tổng quản Nữ Trang. Để tranh giành vị trí cao nhất, bốn vị tổng quản này thường xuyên ngấm ngầm đấu đá lẫn nhau. Sự ngây thơ của Yi và Sam Ho biến họ thành những người thế thân.Chịu nhiều đau khổ nhưng Tam Hảo vẫn kiên trì và dùng 3 hảo tâm của mình như một phương kế để

Unknown2020-10-26 18:20:35

Vòng Xoay Vận Mệnh - Lovely Horribly Việt Sub (2018)

yoo philip park shi hoo là một biên kịch có khả năng nhìn thấy hồn ma anh ta đang phải chịu đựng một nỗi sợ khủng khiếp đó là bất kì những gì anh ta viết ra đều trở thành sự thậtvòng xoay vận mệnh,xem phim vòng xoay vận mệnh,download vòng xoay vận mệnh,xem online vòng xoay vận mệnh hd,xem vòng xoay vận mệnh nhanh,tai phim vòng xoay vận mệnh,lovely horribly,xem phim lovely horribly,download lovely horribly,xem online lovely horribly hd,xem lovely horribly nhanh,tai phim lovely horribly,song ji hyo,park si,hoo,ham eun jung,lee ki kwang