Võ Tòng - Tiger Killer Việt Sub (1983)RSS Võ Tòng - Tiger Killer Việt Sub (1983)
Võ Tòng - Tiger Killer
Diễn viên: Lung Ti, Ping Wang, Feng Ku
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.
Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Unknown2017-04-19 10:50:50

Võ Tòng - Tiger Killer Việt Sub (1983)

cốt truyện về võ tòng đi ngang huyện dương cốc đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn phan kim liên được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong liên hoan phim kim mã lần thứ 19võ tòng,xem phim võ tòng,download võ tòng,xem online võ tòng hd,xem võ tòng nhanh,tai phim võ tòng,tiger killer,xem phim tiger killer,download tiger killer,xem online tiger killer hd,xem tiger killer nhanh,tai phim tiger killer,lung ti,ping wang,feng ku