Võ Đài Ngầm - Barrio Brawler Việt Sub (2013)RSS Võ Đài Ngầm - Barrio Brawler Việt Sub (2013)
Võ Đài Ngầm - Barrio Brawler
Diễn viên: Marco Antonio Alvarez, Dennis Ruel, Og Dave Rivera
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giảng viên võ thuật phải bước vào thế giới của những cuộc chiến bất hợp pháp để cứu gia đình và võ đường của mình.
Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying Dagger.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying DaggerViệt Sub Năm: 1993

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Unknown2015-12-20 15:43:01

Võ Đài Ngầm - Barrio Brawler Việt Sub (2013)

một giảng viên võ thuật phải bước vào thế giới của những cuộc chiến bất hợp pháp để cứu gia đình và võ đường của mìnhvõ đài ngầm,xem phim võ đài ngầm,download võ đài ngầm,xem online võ đài ngầm hd,xem võ đài ngầm nhanh,tai phim võ đài ngầm,barrio brawler,xem phim barrio brawler,download barrio brawler,xem online barrio brawler hd,xem barrio brawler nhanh,tai phim barrio brawler,marco antonio alvarez,dennis ruel,og dave rivera