Viết Tiếp Yêu Thương - Cơ Hội Thứ Hai: Second Chances Thuyết Minh (2014)RSS Viết Tiếp Yêu Thương - Cơ Hội Thứ Hai: Second Chances Thuyết Minh (2014)
Viết Tiếp Yêu Thương - Cơ Hội Thứ Hai: Second Chances
Diễn viên: Aljur Abrenica, Ara Mina, Kris Bernal, Mike Tan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đầy bi thảm và tội lỗi của hai con người trẻ mới vừa rời ghế nhà trường, họ đã có với nhau từ những giây phút ân ái mặn nồng với nhau và đến với nhau củng chính bằng tình yêu sét đánh, hai con người hoàn toàn có tính cách trái ngược nhau nhưng lại yêu thương nhau không rứt
Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5.Diễn Viên: Taylor Schilling,Micheal Harney,Kate Mulgrew,Uzo Aduba

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black: My Year in a Womens Prison" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Unknown2017-05-08 04:31:52

Viết Tiếp Yêu Thương - Cơ Hội Thứ Hai: Second Chances Thuyết Minh (2014)

kể về cuộc đời đầy bi thảm và tội lỗi của hai con người trẻ mới vừa rời ghế nhà trường họ đã có với nhau từ những giây phút ân ái mặn nồng với nhau và đến với nhau củng chính bằng tình yêu sét đánh hai con người hoàn toàn có tính cách trái ngược nhau nhưng lại yêu thương nhau không rứtviết tiếp yêu thương,xem phim viết tiếp yêu thương,download viết tiếp yêu thương,xem online viết tiếp yêu thương hd,xem viết tiếp yêu thương nhanh,tai phim viết tiếp yêu thương,cơ hội thứ hai,second chances,xem phim cơ hội thứ hai,second chances,download cơ hội thứ hai,second chances,xem online cơ hội thứ hai,second chances hd,xem cơ hội thứ hai,second chances nhanh,tai phim cơ hội thứ hai,second chances,aljur abrenica,ara mina,kris bernal,mike tan