Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)RSS Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)
Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Kom Chauncheun, Peerawat Herabat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?
Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Linh Hồn Luyến Ái Tiramisu.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Linh Hồn Luyến Ái TiramisuViệt Sub Năm: 2002

Một cô gái rất thông minh và đáng yêu tên là A Tĩnh vô tình gặp một chàng trai tên là Cao Phong 4 lần trong một ngày, mà lại vào đúng ngày cô ấy bị đâm xe chết. Thế nên cô ấy biến thành ma. Chỉ có chàng trai mới nhìn thấy được bóng ma này, và chàng trai đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong thời gian cô ở lại trần gian để hoàn thành những việc còn dở dang (Đó là buổi biễu diễn múa balê). Và trong thời gian đó họ đã yêu nhau .Nhưng cuối cùng cô gái cũng phải rời khỏi trần gian, cả 2 vô cùng đau đớn,

Unknown2018-05-04 07:38:40

Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)

một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ nằm mơ đi đồ mập ú chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gáivị thần tình yêu,xem phim vị thần tình yêu,download vị thần tình yêu,xem online vị thần tình yêu hd,xem vị thần tình yêu nhanh,tai phim vị thần tình yêu,my name is love,xem phim my name is love,download my name is love,xem online my name is love hd,xem my name is love nhanh,tai phim my name is love,arak amornsupasiri,kom chauncheun,peerawat herabat