Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)RSS Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)
Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean
Diễn viên: Kirin Kiki, Masatoshi Na, Kyara Uchida
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Durian Sukegawa. Nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa, một cửa hàng Dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước. Sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm Sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ Yoshii Tokue,
Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Yêu Em Cuồng Si Anoko No Toriko.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Yêu Em Cuồng Si Anoko No TorikoViệt Sub Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

Vụ Kiện Tang Lễ The Burial.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Unknown2020-09-01 14:05:35

Vị Ngọt Đánh Thức Yêu Thương - An Sweet Bean Việt Sub (2015)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn durian sukegawa nằm trên một con hẻm bị lãng quên chạy dọc theo đường ray xe lửa một cửa hàng dorayaki nhỏ với tấm biển tìm người làm thuê treo phía trước sau bao nhiêu ngày anh chủ tiệm sentaro ngóng chờ với niềm hy vọng dần mờ nhạt thì một ngày nọ yoshii tokuevị ngọt đánh thức yêu thương,xem phim vị ngọt đánh thức yêu thương,download vị ngọt đánh thức yêu thương,xem online vị ngọt đánh thức yêu thương hd,xem vị ngọt đánh thức yêu thương nhanh,tai phim vị ngọt đánh thức yêu thương,an sweet bean,xem phim an sweet bean,download an sweet bean,xem online an sweet bean hd,xem an sweet bean nhanh,tai phim an sweet bean,kirin kiki,masatoshi na,kyara uchida