Vị Khách Không Mời - Jack And Jill Việt Sub (2011)RSS Vị Khách Không Mời - Jack And Jill Việt Sub (2011)
Vị Khách Không Mời - Jack And Jill
Diễn viên: Adam Sandler, Al Pacino, Katie Holmes, Dana Carvey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.
Thảm Tử Nhí The Kid Detective

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Unknown2020-04-12 11:56:22

Vị Khách Không Mời - Jack And Jill Việt Sub (2011)

jack là một giám đốc quảng cáo thành công đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh jack có người chị song sinh là jill mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày lễ tạ ơn nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình jack sự xuất hiện của jill năm nay một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em jack và jill xích lại gần nhau hơnvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,jack and jill,xem phim jack and jill,download jack and jill,xem online jack and jill hd,xem jack and jill nhanh,tai phim jack and jill,adam sandler,al pacino,katie holmes,dana carvey