Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)RSS Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey
Diễn viên: Tilman Döbler, Cooper Kelly Kramer, Shannon Conley
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.
Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke Adventure.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Hành Trình Về Miền Viễn Tây Go West A Lucky Luke AdventureThuyết Minh Năm: 2007

Lucky Luke, huyền thoại sống của miền Tây hoang dã hộ tống đưa anh em nhà Dalton nổi tiếng xấu xa tới Trái Táo Đại xét xử lần thứ một triệu. Tất nhiên, anh em nhà Dalton lại làm những việc chúng thành thạo nhất: trốn thoát, cướp nhà băng, phá hoại và cuỗm theo tiền khi chúng đi. Một cuộc rượt đuổi giữa Lucky Luke và 2 anh em Dalton diễn ra gay cấn.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Elyse Maloway,Erin Matthews,Vincent Tong

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Unknown2017-06-19 10:14:04

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)

vốn là một chú chim sẻ mồ côi richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến có nằm mơ richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu phi hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớtvẹt cò phiêu lưu ký,xem phim vẹt cò phiêu lưu ký,download vẹt cò phiêu lưu ký,xem online vẹt cò phiêu lưu ký hd,xem vẹt cò phiêu lưu ký nhanh,tai phim vẹt cò phiêu lưu ký,a storks journey,xem phim a storks journey,download a storks journey,xem online a storks journey hd,xem a storks journey nhanh,tai phim a storks journey,tilman döbler,cooper kelly kramer,shannon conley