Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh - The Dawns Here Are Quiet Thuyết Minh (2015)RSS Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh - The Dawns Here Are Quiet Thuyết Minh (2015)
Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh - The Dawns Here Are Quiet
Diễn viên: Pyotr Fyodorov, Anastasiya Mikulchina, Evgeniya Malakhova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.
Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Cuộc Chiến Kargil Shershaah

Cuộc Chiến Kargil ShershaahViệt Sub Năm: 2021

Vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé. Anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của Vishal. Khi các chàng trai từ chối trả lại, Vikram đã lao vào đánh nhau. Sau đó bị cha anh quát mắng, anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mình

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: James Mason,Susan George,Perry King

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Unknown2019-04-15 18:51:16

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh - The Dawns Here Are Quiet Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh chiến tranh vệ quốc vĩ đại của liên xô ở hậu phương của hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời karelia chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là vaskov sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyếnvà nơi đây bình minh yên tĩnh,xem phim và nơi đây bình minh yên tĩnh,download và nơi đây bình minh yên tĩnh,xem online và nơi đây bình minh yên tĩnh hd,xem và nơi đây bình minh yên tĩnh nhanh,tai phim và nơi đây bình minh yên tĩnh,the dawns here are quiet,xem phim the dawns here are quiet,download the dawns here are quiet,xem online the dawns here are quiet hd,xem the dawns here are quiet nhanh,tai phim the dawns here are quiet,pyotr fyodorov,anastasiya mikulchina,evgeniya malakhova