Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2020)RSS Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2020)
Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện vì để cứu sản nghiệp của gia tộc, không còn cách nào khác mà phải ký “hợp đồng hôn nhân” với oan gia thời cấp 3 đồng thời cũng là người đi đầu trong giới đầu tư – Lục Bạc Ngôn (Nhậm Ngôn Khải đóng).
Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Thức Tỉnh Awaken.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Trái Tim Cùng Hòa Nhịp Heartstrings.Diễn Viên: Prin Suparat,Kimberly Ann Voltemas

Trái Tim Cùng Hòa Nhịp HeartstringsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/20)

Huấn luyên viên Judo – Thầy You thương thầm trộm nhớ cô giáo dạy nhảy C-Dance nên đã tiếp cận cô giáo để ép buộc nhận làm học trò. Đồng thời, chính anh cũng giúp cô giáo đạt được ước mơ duy nhất của đời mình. Cre: Markprin & Kimberley Vietnam Fanpgae

Công Chúa Cát The Sand Princess.Diễn Viên: Prin Suparat,Kimberly Ann Voltemas

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Unknown2020-10-29 21:25:42

Ước Định Thời Gian Yêu Em - Love In Time Thuyết Minh (2020)

kể về câu chuyện vì để cứu sản nghiệp của gia tộc không còn cách nào khác mà phải ký “hợp đồng hôn nhân” với oan gia thời cấp 3 đồng thời cũng là người đi đầu trong giới đầu tư – lục bạc ngôn nhậm ngôn khải đóngước định thời gian yêu em,xem phim ước định thời gian yêu em,download ước định thời gian yêu em,xem online ước định thời gian yêu em hd,xem ước định thời gian yêu em nhanh,tai phim ước định thời gian yêu em,love in time,xem phim love in time,download love in time,xem online love in time hd,xem love in time nhanh,tai phim love in time