Unbreakable Machine Doll - Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai Việt Sub (2012)RSS Unbreakable Machine Doll - Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai Việt Sub (2012)
Unbreakable Machine Doll - Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đầu thế kỉ 20, cùng với sự tiến bộ về công nghệ, các nhà khoa học bắt đầu quan tâm tới ma thuật cấp cao. Sự kết hợp giữa khoa học và ma thuật đã tao ra Makinot – những vòng phép có thể mang lại sự sống, thậm chí là nhân cách cho đồ vật. Nó được phát triển như một loại vũ khí và giờ đây đã lan rộng ra toàn thế giới. Nhân vật chính của chúng ta là Akabane Raishin – đang theo học tại học viện Hoàng Gia với hi vọng trở thành người giỏi nhất thế giới với sự trợ giúp của Yaya – một cô gái đáng
Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Unknown2015-03-13 00:28:17

Unbreakable Machine Doll - Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai Việt Sub (2012)

vào đầu thế kỉ 20 cùng với sự tiến bộ về công nghệ các nhà khoa học bắt đầu quan tâm tới ma thuật cấp cao sự kết hợp giữa khoa học và ma thuật đã tao ra makinot – những vòng phép có thể mang lại sự sống thậm chí là nhân cách cho đồ vật nó được phát triển như một loại vũ khí và giờ đây đã lan rộng ra toàn thế giới nhân vật chính của chúng ta là akabane raishin – đang theo học tại học viện hoàng gia với hi vọng trở thành người giỏi nhất thế giới với sự trợ giúp của yaya – một cô gái đángunbreakable machine doll,xem phim unbreakable machine doll,download unbreakable machine doll,xem online unbreakable machine doll hd,xem unbreakable machine doll nhanh,tai phim unbreakable machine doll,kikou shoujo wa kizutsukanai,xem phim kikou shoujo wa kizutsukanai,download kikou shoujo wa kizutsukanai,xem online kikou shoujo wa kizutsukanai hd,xem kikou shoujo wa kizutsukanai nhanh,tai phim kikou shoujo wa kizutsukanai