Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)RSS Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)
Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.
High & Low Season 2 The Story Of Sword

High & Low Season 2 The Story Of SwordViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

Sau tất cả những gì diễn ra ở phần phim trước, mọi thứ lúc này đây vẫn chìm ngập trong lo âu. Liên Minh Sannou tuyên bố giải thể!? Noboru bị tai nạn bất ngờ, tính mạng không rõ ra sao!? Tập đoàn Iemura / Cửu Long Hội vẫn đang ngày đêm âm mưu thôn tính khu vực S.W.O.R.D.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Unknown2018-08-14 16:04:34

Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)

về mặt thẩm mỹ motif ultraman orb là dựa trên warriors siêu quá khứ đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 tsuburaya của ultra series bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình spacium zeperion mà là dựa trên ultraman và ultraman tigaultraman orb,xem phim ultraman orb,download ultraman orb,xem online ultraman orb hd,xem ultraman orb nhanh,tai phim ultraman orb,urutoraman ōbu,xem phim urutoraman ōbu,download urutoraman ōbu,xem online urutoraman ōbu hd,xem urutoraman ōbu nhanh,tai phim urutoraman ōbu