Ultraman Mebius & Ultra Brothers - The Movie Final Battle Việt Sub (2006)RSS Ultraman Mebius & Ultra Brothers - The Movie Final Battle Việt Sub (2006)
Ultraman Mebius & Ultra Brothers - The Movie Final Battle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây 20 năm tại Nhật Bản, 4 anh em Ultraman, Seven, Jack, và Ace đã chiến đấu một kẻ thù nguy hiểm tên là Yapool. Bọn họ dường như không thể nào đánh bại hắn nên đành chọn cách phong ấn nhưng để làm được họ buộc lòng phải từ bỏ khả năng chuyển hoá của chính mình.
Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu Gidora

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu GidoraViệt Sub Năm: 1991

Kenichiro Terasawa (Kosuke Toyohara), một tác giả của cuốn sách về các hiện tượng tâm linh, tin rằng anh ta phát hiện ra nguồn gốc thực sự của Godzilla. Trong Thế chiến II, một nhóm các binh lính Nhật đóng quân trên của Lagos đảo ở Nam Thái Bình Dương [2] đã vô tình lưu Godzillasaurus, tấn công và giết chết một nhóm lính Mỹ đã hạ cánh trên đảo vào tháng Hai năm 1944 như một phần của Gilbert và Marshall Islands chiến dịch.

Biệt Đội Không Gian: Thanh Tra Vũ Trụ Gavan Vs Chiến Đội Đặc Nhiệm Space Squad: Uchuu Keiji Gavan Vs. Tokusou Sentai Dekaranger

Biệt Đội Không Gian: Thanh Tra Vũ Trụ Gavan Vs Chiến Đội Đặc Nhiệm Space Squad: Uchuu Keiji Gavan Vs. Tokusou Sentai DekarangerViệt Sub Năm: 2017

Một tập phim đặc biệt / crossover giữa 2 dòng phim "Metal Heroes" và "Super Sentai". Ở tập phim đặc biệt này, hai biệt đội cảnh sát bảo vệ hòa bình của vũ trụ là Thanh tra Vũ trụ Gavan và Chiến đội Đặc nhiệm Dekaranger, sẽ hợp lực cùng nhau nhằm ngăn chặn một âm mưu bí hiểm từ một kẻ thù vô cùng đáng gờm.

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Unknown2016-11-26 02:36:56

Ultraman Mebius & Ultra Brothers - The Movie Final Battle Việt Sub (2006)

cách đây 20 năm tại nhật bản 4 anh em ultraman seven jack và ace đã chiến đấu một kẻ thù nguy hiểm tên là yapool bọn họ dường như không thể nào đánh bại hắn nên đành chọn cách phong ấn nhưng để làm được họ buộc lòng phải từ bỏ khả năng chuyển hoá của chính mìnhultraman mebius,ultra brothers,xem phim ultraman mebius,ultra brothers,download ultraman mebius,ultra brothers,xem online ultraman mebius,ultra brothers hd,xem ultraman mebius,ultra brothers nhanh,tai phim ultraman mebius,ultra brothers,the movie final battle,xem phim the movie final battle,download the movie final battle,xem online the movie final battle hd,xem the movie final battle nhanh,tai phim the movie final battle