Ultraman Dyna - Urutoraman Daina Việt Sub (1997)RSS Ultraman Dyna - Urutoraman Daina Việt Sub (1997)
Ultraman Dyna - Urutoraman Daina
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?
Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Future Diary Mirai Nikki Live Action.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Future Diary Mirai Nikki Live ActionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Hoshino Arata là sinh viên Đại học năm 3, bạn của Ouji và Rui. Một hôm Rui đổ nước làm hư điện thoại của Arata nên đã đưa cho cậu một chiếc smartphone. Thực ra, đó là một quyển Nhật ký tương lai, tương lai của Arata đều được nó viết hết ra.Cùng lúc đó Arata gặp một cô gái bí ẩn tên là Furusaki Yuno. Cô ấy biết mọi thứ về Arata và luôn xuất hiện bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Và giống như Arata, cô ấy cũng có một quyển Nhật ký tương lai tương tự.Sự thật là họ đang vướng vào một trò chơi sinh tử của

Unknown2017-03-08 01:20:42

Ultraman Dyna - Urutoraman Daina Việt Sub (1997)

vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án neotuy nhiên vào một ngày có một sự tấn công trên sao hoả và super guts phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đónhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật liệu có phép màu nào giúp đỡ họ khôngultraman dyna,xem phim ultraman dyna,download ultraman dyna,xem online ultraman dyna hd,xem ultraman dyna nhanh,tai phim ultraman dyna,urutoraman daina,xem phim urutoraman daina,download urutoraman daina,xem online urutoraman daina hd,xem urutoraman daina nhanh,tai phim urutoraman daina