Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)RSS Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)
Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1946
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Setsuko Hara vào vai con gái một giáo sư đại học, phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu. Tác phẩm phản ánh nước Nhật hậu chiến nhiều xung đột.
Xuân Muộn Late Spring

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George Foreman.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George ForemanViệt Sub Năm: 2023

Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo

Unknown2021-07-26 19:09:30

Tuổi Trẻ Không Hối Tiếc - No Regrets For Our Youth Việt Sub (1946)

setsuko hara vào vai con gái một giáo sư đại học phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong cuộc đời và tình yêu tác phẩm phản ánh nước nhật hậu chiến nhiều xung độttuổi trẻ không hối tiếc,xem phim tuổi trẻ không hối tiếc,download tuổi trẻ không hối tiếc,xem online tuổi trẻ không hối tiếc hd,xem tuổi trẻ không hối tiếc nhanh,tai phim tuổi trẻ không hối tiếc,no regrets for our youth,xem phim no regrets for our youth,download no regrets for our youth,xem online no regrets for our youth hd,xem no regrets for our youth nhanh,tai phim no regrets for our youth