Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)RSS Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)
Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2
Diễn viên: Wyatt Mcclure, Danielle Pinnock
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Big Bang Theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là Sheldon Cooper. Trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên Sheldon vậy bởi dủ trí tuệ thông minh hơn người và Sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gì
Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Unknown2020-01-10 14:30:54

Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 2 - Young Sheldon Season 2 Việt Sub (2018)

the big bang theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là sheldon cooper trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên sheldon vậy bởi dủ trí tuệ thông minh hơn người và sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gìtuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 2,young sheldon season 2,xem phim young sheldon season 2,download young sheldon season 2,xem online young sheldon season 2 hd,xem young sheldon season 2 nhanh,tai phim young sheldon season 2,wyatt mcclure,danielle pinnock