Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)RSS Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)
Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird
Diễn viên: Saoirse Ronan, Tracy Letts, Timothée Chalame, Laurie Metcalf, Lucas Hedges
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.
Đội Bóng Đa Sắc Tộc Woodlawn.Diễn Viên: Caleb Castille,Sean Astin,Jon Voight

Đội Bóng Đa Sắc Tộc WoodlawnViệt Sub Năm: 2015

về đề tài đức tin và thể thao được ra mắt vào tháng 10 với sự góp mặt của Sean Astin và Jon Voight, kể vể câu chuyện có thật của đội bóng đá trường trung học Woodlawn tại Birmingham, Alabama dâng cuộc đời cho Đấng Christ trong những năm 1970 khi nạn phân biệt chủng tộc dâng cao

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Unknown2020-06-12 16:53:41

Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi christine mcpherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác là học sinh năm cuối trong một trường công giáo ở sacramento christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn đến new york để theo đuổi sự nghiệp học hànhtuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,lady bird,xem phim lady bird,download lady bird,xem online lady bird hd,xem lady bird nhanh,tai phim lady bird,saoirse ronan,tracy letts,timothée chalame,laurie metcalf,lucas hedges