Tuần Đám Cưới - The Week Of Việt Sub (2018)RSS Tuần Đám Cưới - The Week Of Việt Sub (2018)
Tuần Đám Cưới - The Week Of
Diễn viên: Adam Sandler, Chris Rock Kirby Cordice
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.
Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The Fall.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Aidan Quinn

Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The FallViệt Sub Năm: 1994

Ba anh em nhà Ludlow cùng đem lòng yêu Susannah xinh đẹp với những tình yêu mang màu sắc khác nhau, nhưng bi kịch nối tiếp bi kịch. Người em út Samuel bỏ mạng nơi chiến trận, người anh thứ hai từ biệt gia đình lao vào cuộc sống phiêu du, cuối cùng người anh cả trở về với mối tình vẫn khắc khoải ôm ấp...

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Aidan Quinn

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Unknown2018-06-14 10:25:51

Tuần Đám Cưới - The Week Of Việt Sub (2018)

adam sandler và chris rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau với tư cách là cha của cô dâu nhân vật của sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới” những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họatuần đám cưới,xem phim tuần đám cưới,download tuần đám cưới,xem online tuần đám cưới hd,xem tuần đám cưới nhanh,tai phim tuần đám cưới,the week of,xem phim the week of,download the week of,xem online the week of hd,xem the week of nhanh,tai phim the week of,adam sandler,chris rock kirby cordice