Từ Khi Có Winn-Dixie - Because Of Winn-Dixie Việt Sub (2005)RSS Từ Khi Có Winn-Dixie - Because Of Winn-Dixie Việt Sub (2005)
Từ Khi Có Winn-Dixie - Because Of Winn-Dixie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.
Hư Không Nowhere

Hư Không NowhereViệt Sub Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Thời Đại Của Ta In Our Prime.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Thời Đại Của Ta In Our PrimeViệt Sub Năm: 2022

chất lượng HD Nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền Bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn Toán cách đúng để tìm ra câu trả lời.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Unknown2020-09-08 19:24:19

Từ Khi Có Winn-Dixie - Because Of Winn-Dixie Việt Sub (2005)

cùng cha chuyển tới sống tại naomi florida mỹ cha cô là người truyền giáo sống khép kín một ngày opal vào siêu thị mua đồ cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá để bảo vệ opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là winn dixie từ khi có winn dixie cuộc sống của opal thay đổitừ khi có winn,dixie,xem phim từ khi có winn,dixie,download từ khi có winn,dixie,xem online từ khi có winn,dixie hd,xem từ khi có winn,dixie nhanh,tai phim từ khi có winn,dixie,because of winn,dixie,xem phim because of winn,dixie,download because of winn,dixie,xem online because of winn,dixie hd,xem because of winn,dixie nhanh,tai phim because of winn,dixie