Tứ Đại Thiên Vương - Four Riders Việt Sub (1972)RSS Tứ Đại Thiên Vương - Four Riders Việt Sub (1972)
Tứ Đại Thiên Vương - Four Riders
Diễn viên: Khương Đại Vệ, Địch Long, Trần Quang Thái
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.
Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2.Diễn Viên: Lý Lân Binh,Miya Muqi,Triệu Văn Trác

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2019

sau chiến thắng ban đầu, quân Nhật muốn dùng quân lực chiếm các quần đảo, quân cơ đại thần Trương Chi Đồng kiên quyết chủ chiến, trở thành cái gai trong mắt quân Nhật. Người Nhật biết Từ Hi không dám tái chiến, mới thái độ ôn hòa. Hoàng Phi Hồng và các đệ tử mạo hiểm dò tin tức, cuối cùng cứu được Trương Chi Đồng ra, từ từ hé lộ bí mật của người Nhật

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Unknown2015-12-17 13:55:24

Tứ Đại Thiên Vương - Four Riders Việt Sub (1972)

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao khương đại vệ địch long trần quang thái và vương chung của hãng shaw brothers cùng với diễn viên nhật bản là sương điền bảo chiêu nếu phim này four riders dịch đúng từng chữ là tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng đầy bi hùngtứ đại thiên vương,xem phim tứ đại thiên vương,download tứ đại thiên vương,xem online tứ đại thiên vương hd,xem tứ đại thiên vương nhanh,tai phim tứ đại thiên vương,four riders,xem phim four riders,download four riders,xem online four riders hd,xem four riders nhanh,tai phim four riders,khương đại vệ,địch long,trần quang thái