Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009)RSS Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009)
Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan
Diễn viên: Edward James Olmos, Dean Stockwell, Michael Trucco, Grace Park, Michael Hogan, Aaron Douglas
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.
Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Brendan Fraser,Leslie Mann,Thomas Haden Church

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleViệt Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Thành Phố Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Brendan Fraser,Leslie Mann,Thomas Haden Church

Thành Phố Mất Tích The Lost CityThuyết Minh Năm: 2022

Loretta Sage là một tác giả viết tiểu thuyết phiêu lưu-lãng mạn xoay quanh một nữ anh hùng hư cấu, Tiến sĩ Angela Lovemore và người yêu của cô ấy, Dash McMahon, người được miêu tả bởi người mẫu trang bìa Alan Caprison. Nhà xuất bản của cô

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Unknown2018-02-18 02:56:04

Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009)

các cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người thế rồi theo sự tiến hóa chúng trở nên giống con người như đúc và chúng có một kế hoạch một kế hoạch đơn giản diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúngkhi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các cylons đột nhiên thay đổi đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu cylon làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúngtử chiến liên hành tinh,xem phim tử chiến liên hành tinh,download tử chiến liên hành tinh,xem online tử chiến liên hành tinh hd,xem tử chiến liên hành tinh nhanh,tai phim tử chiến liên hành tinh,battlestar galactica the plan,xem phim battlestar galactica the plan,download battlestar galactica the plan,xem online battlestar galactica the plan hd,xem battlestar galactica the plan nhanh,tai phim battlestar galactica the plan,edward james olmos,dean stockwell,michael trucco,grace park,michael hogan,aaron douglas