Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)RSS Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)
Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.
Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

Unknown2017-11-04 01:40:48

Tsurezure Children - Tsure*dure Children, Tsuredure Children Việt Sub (2017)

một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ những câu chuyện kể từ một cậu bé nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế sôcôla để lấy lại trái tim cậutsurezure children,xem phim tsurezure children,download tsurezure children,xem online tsurezure children hd,xem tsurezure children nhanh,tai phim tsurezure children,tsuredure children,tsuredure children,xem phim tsuredure children,tsuredure children,download tsuredure children,tsuredure children,xem online tsuredure children,tsuredure children hd,xem tsuredure children,tsuredure children nhanh,tai phim tsuredure children,tsuredure children