Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)RSS Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)
Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Misumi Makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường, giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử. Nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại, thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết! Một thế giới xa lạ, một nơi thậm chí còn không thuộc về Trái Đất?
Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Tegamibachi Tegami Bachi: Letter Bee

Tegamibachi Tegami Bachi: Letter BeeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Gauche là một letter bee được cử đến Yodaka để vận chuyển một món hàng và đó hóa ra lại là một cậu bé với cái tên là Lag, trong cuộc hành trình của mình với Gauche, tuy ngắn ngủi nhưng hình tượng của một Letter Bee dũng cảm giỏi giang, liều mạng sống của mình để bảo vệ những bức thư gói trọn trái tim của người viết chúng đã in sâu trong lòng của Lag. Và 5 năm sau hành trình của cậu bé Lag ngày nào để trở thành 1 letter bee bắt đầu

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Unknown2021-10-20 16:51:31

Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu - Tsukimichi: Moonlit Fantasy Việt Sub (2021)

misumi makoto vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái không để đâu cho hết một thế giới xa lạ một nơi thậm chí còn không thuộc về trái đấttsuki ga michibiku isekai douchuu,xem phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,download tsuki ga michibiku isekai douchuu,xem online tsuki ga michibiku isekai douchuu hd,xem tsuki ga michibiku isekai douchuu nhanh,tai phim tsuki ga michibiku isekai douchuu,tsukimichi,moonlit fantasy,xem phim tsukimichi,moonlit fantasy,download tsukimichi,moonlit fantasy,xem online tsukimichi,moonlit fantasy hd,xem tsukimichi,moonlit fantasy nhanh,tai phim tsukimichi,moonlit fantasy